Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Cẩm nang chăn đệm điện

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chăn đệm điện của các nước khác nhau , được bầy bán nhiều nhất là các sản phẩm chăn đệm điện Hàn Quốc , Nhật Bản , Đức, Trung Quốc ..... Về giá cả đệm điện Hàn quốc có giá khoảng trên dưới 2 triệu , chăn điện Nhật bản và Đức có giá khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu , đệm sưởi Trung Quốc có giá từ 1 đến 2 triệu . Đi cùng với nó là chất lượng khác nhau , ở Việt Nam chăn đệm điện được đa số người dân ưa chuộng là những sản phẩn của Hàn Quốc lý do vì chất lượng tốt tương đương với hàng Nhật , Đức như giá lại rẻ hơn .







Về ưu điểm chăn đệm điện , có thể phòng chống bệnh co cơ , viêm khớp do thời thiết lạnh , khích thích tuần hoàn máu não giúp giấc ngủ được sâu hơn mất dần cảm giác đau nhức, đau khớp , đau lưng ...

Một số lưa ý khi dùng chăn đệm điện , không sử dụng chăn đệm điện cho trẻ em nếu bé ngủ giêng tránh trường hợp trẻ tự điều chỉnh nhiệt độ cao rất rễ gây bỏng nhẹ . Tuyệt đối không nên gập chăn đệm điện điều này nếu làm nhiều lần có thế khiến chăn đệm điện bị gãy khiến dây điện bị hở .

cách bảo quản tốt nhất là nên để chăn đệm điện dưới bề mặt cứng rồi trải một lớp ga  lên trên cho đỡ bẩn đệm. Trong trường hợp phải giặt chăn đệm điện cũng không nên gập lại mà trải chăn đệm điện trên bề mặt rộng, sau đó lấy khăn ẩm lau sạch với xà phòng và xả nước .


xem thêm bài : Hướng dẫn sử dụng chăn đệm điện



Nguồn lombom.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét