Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Chăn ga gối đệm sôi động cuối Thu

Tuy nhu cầu mua chăn ga gối đệm chưa tăng nhưng nhiều đại lý đã ồ oạt nhập hàng cho vụ Đông tới, xu hướng năm nay hầu như không có gì thay đổi so với năm trước, giá cả vẫn ổn định chưa tăng, mẫu mã hoa văn có thay đổi đôi chút. Những mẫu hoa văn nhẹ nhàng sẽ được bán nhiều hơn, mẫu kẻ các loại sẽ không còn ưa chuộng như những năm trước.




Về chất liệu vải có thay đổi đôi chút, thay vì chất liệu cotton truyền thống, năm nay xu hướng chăn ga gối đệm vải Viscose và Modal sẽ lên ngôi do tính năng nổi bật về độ bền và độ bóng của nó. Bên cạnh đó mẫu mã hoa văn trên 2 chất liệu này rất nổi bật, giúp không gian phòng ngủ thêm sang trọng và ấm cúng.



Về thị trường khách sạn, nhà nghỉ thay vì dùng những bộ đệm đắt tiền như đệm lò xo, đệm cao su ... nhiều chỗ đã thay thế bằng đệm bông ép cứng ( đệm cứng ) do giá thành rẻ hơn, bền hơn, khi sử dụng không bị viêm cong cột sống, giúp máu lưu thông ổn định, tạo cảm giác êm ái khi ngủ.



Để biết chính xác mẫu mã nào sẽ bán chạy nhất năm nay, chung ta sẽ đợi đến đầu Đông vấn đề này sẽ sáng tỏ. Nếu cặp đôi nào cưới vào mùa này sẽ giảm được chi phí đáng kể khi sắm bộ chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn. Chúc các bạn chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý hợp với sở thích cá tính của mình nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét